- Tuyển dụng: cập nhật headcount, kiểm tra vị trí còn thiếu , nhận hồ sơ mới, phỏng vấn, làm banner, decal tuyển dung, liên hệ ứng viên,.. (vị trí công nhân), sắp sếp đào tạo nhân viên
- Theo dõi danh sách nhân viên (nhập thêm hoặc cắt), sắp xếp hồ sơ nhân viên, làm đánh giá, làm hợp đồng - cho NLĐ ký, làm quyết định thôi việc, gửi thư cho NLĐ trong trường hợp NLĐ nghỉ việc không phép và không liên lạc được,..
- Theo dõi làm phiếu dánh giá thời gian đánh giá thời gian thử việc cho nhân viên mới, đánh giá tái kí hợp đồng lao động, làm hợp đồng lao động khi được chấp thuận từ cấp trên
- BẢO HIỂM XÃ HỘI: Tăng, giảm bảo hiểm, nhập hồ sơ chế độ ốm đau - thai sản và theo dõi, điều chỉnh BHXH, cập nhật file theo dõi BHXH, các hoạt động khác liên quan BHXH.
- Thực hiện Tính lương thòi gian, sản phẩm cho toàn bộ nhân viên hàng tháng
- Báo cáo Thuế TNCN hàng tháng, hàng năm.
- Báo cáo nhân sự, KPI HR cuối tháng
- Công việc khác theo yêu cầu quản lý trực tiếp
Profile of the Candidate/ Hồ sơ, yều cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, lao động tiền lương.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm thực hiện tính lương, BHXH, Thuế TNCN….
- Kỹ năng cứng về: Word, excel ….

0 comments:
Post a Comment
Cảm ơn bạn đã bình luận
Note: only a member of this blog may post a comment.